Cận cảnh quy trình thu hái dược liệu Cao Vị Can

Với hiện trạng thị trường dược liệu tràn lan như hiện nay, rất khó để đảm bảo nguồn gốc đầu vào của các sản phẩm y học cổ truyền. Về điều này, Cao Vị Can làm tốt hơn các sản phẩm khác bởi các thành phần trong sản phẩm đều được thu hái và bảo quản bằng quy trình khắt khe. Nguồn gốc dược liệu tại các vùng trồng đạt chuẩn tại Hòa Bình, thu hái trực tiếp từ núi rừng nguyên sinh Hòa Bình, thu mua từ chính người dân bản địa.

Trong khi hiếm có các nhãn hàng công khai về nguồn gốc dược liệu thì Cao Vị Can lại ưu tiên điều này, bởi nguồn gốc dược liệu sạch, đạt chuẩn là yếu tố quan trọng làm nên chất lượng của Cao Vị Can.  Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Đông Tây có nhà máy sản xuất các sản phẩm từ dược liệu đạt chuẩn GMP, đảm bảo sản phẩm có độ an toàn và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.

Tất cả các dược liệu có trong Cao Vị Can đều được trồng và thu hái trực tiếp từ núi rừng nguyên sinh Hòa Bình. Cũng bởi nhờ lợi thế từ thổ nhưỡng, khí hậu và tài nguyên thiên nhiên mà dược liệu nơi đây có hàm lượng dược tính cao hơn so với các vùng trồng khác trên cả nước, đặc biệt là xạ vàng và nấm linh chi là những loại dược liệu thế mạnh của Hoà Bình, phân bổ rộng khắp ở trong rừng, vườn nhà, khe suối, được sinh trưởng tự nhiên, cho nên không lẫn tạp chất và các loại thuốc bảo vệ thực vật.

Thu hái nấm Linh chi trong rừng

Những dược liệu có trong Cao Vị Can đều là những loại thảo dược quý, có loại nằm sâu trong các khu rừng nguyên sinh Hoà Bình, những người tham gia thu hái đều là người dân bản địa, những người thầy thuốc dày dặn kinh nghiệm, họ biết phân biệt chính xác từng loại cây thuốc. Việc tự chủ nguồn nguyên liệu đầu vào xanh, sạch, sẵn có trong tự nhiên, giúp người sử dụng yên tâm vào nguồn gốc của sản phẩm, làm tăng hiệu quả điều trị và góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn dược liệu của nước nhà.

An xoa, Xạ vàng được người dân thu hái 

Việc trực tiếp thu hái dược liệu cũng đã góp phần tạo công ăn việc làm cho bà con nơi đây, dựa vào kinh nghiệm đi rừng và kiến thức trong y học cổ truyền, người bản địa sẽ giúp phân biệt chính xác những loại cây thuốc, biết loại nào tốt, loại nào có độc, thu hái đúng mùa đúng vụ sẽ làm tăng hiệu quả dược tính của sản phẩm. Chính bởi nguồn gốc dược liệu rõ ràng, nói không với dược liệu ngoại nhập và công nghiệp hoá, điều này đã tạo ra sự khác biệt to lớn giữa Cao Vị Can và các sản phẩm Đông y thông thường. 

Cao Vị Can – Vì lá gan khoẻ

Sản phẩm dành cho những người bị

– Viêm gan

– Xơ gan

– Tổn thương gan do bia rượu

– Men gan cao

– Nóng trong, mụn nhọt

Các thành phần Cao Vị Can gồm có

– Xạ vàng

– An xoa

– Nấm linh chi

– Cà gai leo

– Diệp hạ châu

Sản phẩm được chứng nhận an toàn với người sử dụng 

Điện thoại: 0349557997

Web: https://caovican.com/

Youtube: https://www.youtube.com/@caovican5116/featured

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. Còn bất kỳ thắc mắc nào xin hãy gọi về số tổng đài 034.955.7997. hoặc để lại số điện thoại TẠI ĐÂY để được hỗ trợ.

Nhắn tin
Mua hàng

Mua hàng online